Hướng dẫn update chức năng điều chỉnh volume trên phím AKKO 3087

Phím cơ AKKO 3087 (Tenkeyless) thiếu nút vốn dĩ đã là sự thiệt thòi, đã thế lại còn mất đi mấy phím điều chỉnh volume thật sự rất bất tiện. Nhưng điều đó sẽ chấm dứt kể từ hôm nay, sau khi các bạn làm theo hướng dẫn của mình. Để update chức năng điều chỉnh volume trên phím AKKO 3087 các bạn hãy thực hiện vài động tác cơ bản sau:

Bước 1: Anh em vui lòng truy cập theo đường dẫn sau: https://akko.com.vn/tai-driver/ và tìm đến File Firmware update AKKO 3087 (thêm tính năng tăng / giảm / tắt âm thanh cho bàn phím AKKO 3087)

Bước 2: Anh em hãy chạy file firmware, chọn nút UPDATE và đợi quá trình update update volume trên phím AKKO 3087 hoàn thành nhé.

huong-dan-update-dieu-chinh-volume-tren-phim-akko-3087-02

Bước 3: Quá trình update đã hoàn tất, anh em có thể trải nghiệm tính năng dùng phím tắt để sử dụng tính năng tăng / giảm / tắt âm lượng

  • Ấn cụm Fn + M: Để tắt hoàn toàn âm lượng
  • Ấn cụm Fn + <: Giảm âm lượng
  • Ấn cụm Fn + >: Tăng âm lượng

Nhìn chung, việc update volume trên phím AKKO 3087 cũng vô cùng đơn giản đúng không anh em? Anh em hãy cùng theo dõi Website để được cập nhật những thông tin nóng hỏi cũng như những sự thay đổi không ngừng nghỉ của AKKO để tạo ra trải nghiệm tốt nhất đối với khách hàng đã góp phần nào đó xây dựng lên cộng đồng AKKO đông đảo như ngày hôm nay.